NHŨ TƯƠNG NHỰA ĐƯỜNG CSS-1h

Chủng loại: CSS-1h
Nhũ tương nhựa đường CSS-1h là hỗn hợp keo phức tạp gồm 2 chất lỏng chính là nhựa đường và nước không hòa tan lẫn nhau mà do sự phân tán của chất lỏng này và chất lỏng kia để tạo thành những giọt ổn định (đường kính từ – 0.1µm – 0.4µm) nhờ sự có mặt của chất nhũ hóa có hoạt tính bề mặt.
Nhũ tương nhựa đường CSS-1h là nhũ tương Cationic phân tách chậm (Cationic slow setting). Chữ “h” để chỉ nhũ tương nhựa đường axit được sản xuất từ loại nhựa đường có độ cứng lớn hoặc có độ kim lún nhỏ hơn 100. Thời gian phân tách hoàn toàn khoảng 3 – 4 giờ.

Phù hợp yêu cầu kỹ thuật tiêu chuẩnTCVN 8817-1:2011

Công dụng

Nhũ tương nhựa đường CSS-1h được sử dụng trong các công trình giao thông đường bộ, cầu, sân bay, bến cảng…., có công dụng:

  • Tưới mặt đường, tưới lót để thảm bê tông nhựa.
  • Tưới dính bám giữa hai lớp nhựa mới và nhựa cũ để thảm bê tông nhựa.
  • Vá nhanh các ổ gà, trám vết nứt bề mặt đường.
  • Chống thấm cho hệ thống cống ngầm bêtông, các công trình bêtông chống thấm
  • Tưới phủ bề mặt, giữ cát cho các công trình sân bay, bến cảng…

Điều kiện bảo quản

Nhũ tương nhựa đường CSS-1h được bảo quản ở nhiệt độ bình thường, trong các bồn chứa nhiên liệu chuyên dụng và phuy (200kg/phuy), đậy kín nắp, tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí trước khi đưa vào sử dụng.

An toàn môi trường

Nhũ tương nhựa đường là một sản phẩm hóa dầu nên có thể gây nguy hiểm hoặc tác động xấu đến môi trường hoặc sức khỏe con người nếu không được tồn trữ và sử dụng đúng qui trình kỹ thuật.